วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559

OS Please Call Me


ยองโฮล้วงมื่อเข้าไปในกางเกงนอนของเด็กดื้อที่ยังคงหอบหายใจสูดอากาศเข้าปอด เมื่ออีกข้างก็ไล่ปลดกระดุมออกอย่างรวดเร็ว ทันทีที่ผิวขาวเนียนปรากฏต่อสายตาทำให้ยองโฮเผลอกลืนน้ำลายอึกใหญ่  ริมฝีปากร้อนเข้าครอบครองเม็ดสีชมพูที่เริ่มแข็งเป็นไต ก่อนที่จะค่อยๆใช้ลิ้นเลียวนไปรอบฐาน

“อึ้ก....พี่ยองโฮ อ่า” เตนล์เผลอหวีดร้องออกมาหลังจากถูกอีกคนสัมผัสในส่วนที่ทำให้เกิดความรู้สึกแปลกใหม่
“เรียกพี่จ๋าสิครับน้องเตนล์”
“ฮื่อ.. ไม่”
            “งั้นก็อย่าหวังว่าพี่จะหยุดจนกว่าจะได้ยิน” มือใหญ่กระตุกกางเกงนอนของเด็กดื้อลงมากองที่เข่าอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ฝ่ามือจะค่อยๆดึงปราการด่านสุดท้ายออก

            ยองโฮใช้มือใหญ่กำส่วนสำคัญที่เริ่มมีน้ำปริ่มออกมาตรงปลาย อุ้งมือใหม่กอบกุมจนสุดความยาว ก่อนจะใช้มือขยับขึ้นลงเป็นจังหวะ เรียกเสียงครางอื้ออึงจากผู้โดนกระทำลั่นห้อง
            เตนล์รู้สึกเหมือนถูกเหวี่ยงขึ้นที่สูงและตกลงมาอย่างรวดเร็วคล้ายๆกับตอนที่เล่นรถไฟเหาะหรือเวลาลงสะพานด้วยความเร็ว พยายามกลั้นเสียงร้องน่าอายแต่ก็ยากเหลือเกิน เขารู้ตัวดีว่าอีกเพียงนิดเดียวก็ใกล้จะถึงฝั่งฝันด้วยฝ่ามือของพี่ยองโฮ

            แต่แล้วทุกอย่างกลับหยุดชะงักลง..

            “อึ้ก ไม่เอา พี่ยองโฮอย่าแกล้ง” เตนล์เอ่ยปากขอร้องเพราะอีกฝ่ายกลับหยุดการกระทำทุกอย่าง และส่งยิ้มที่แสนจะยียวนกลับมา
            “ว่าไงครับคนเก่ง ตกลงน้องเตนล์จะยอมเรียกไหม”
            “อึ้ก.. พี่จ๋า ทำต่อให้น้องเตนล์นะครับ” เตนล์ร้องขอประโยคน่าอายออกไปเสียงอ่อน ต่อให้อายแค่ไหนแต่ความต้องการที่พุ่งสูงกลับมีมากกว่า
            ทันทีที่ได้ยินสิ่งที่ต้องการ ยองโฮก็ยิ้มกริ่ม ก่อนที่จะเริ่มทำการสาวมือขึ้นลงเป็นจังหวะที่รวดเร็วกว่าครั้งแรกโดยใช้หัวแม่มือกดเน้นย้ำที่ส่วนหัว  ร่างกายของเตนล์กระตุกก่อนจะปลดปล่อยออกมาเต็มฝ่ามือ

            “จะทำอะไร..อย่า!” ร้องห้ามเมื่ออีกฝ่ายกของเหลวสีขุ่นในฝ่ามือขึ้นมาก่อนที่จะยกขึ้นมาและใช้ลิ้นเลียโดยไม่รู้สึกรังเกียจ ทำเอาเจ้าของสิ่งนั้นรู้สึกหน้าร้อนซู่อับอายหนักกว่าเดิม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น